Hệ thống ECABINET là hệ thống phòng họp không giấy tờ và xử lý công việc và lấy y kiến trực tiếp trên thiết bị thông minh. Ecabinet là giải pháp nhằm giảm thiểu văn bản, giấy tờ hành chính trong phòng họp, đẩy nhanh hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, giúp lãnh đạo đưa ra quyết định kịp thời, nhanh chóng, chính xác. Đồng thời tạo ra môi trường tương tác đa chiều và tức thời, giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin, trao đổi và phản hồi dễ dàng. Nhờ vậy, mọi vấn đề được xử lý nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả.
Phòng họp
không giấy
tờ
Lấy ý kiến điện tử
Lấy ý kiến thành viên tham gia trước khi họp
HỌP & BIỂU QUYẾT ĐIỆN TỬ
Họp, Tương tác, biểu quyết điện tử
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC, KHO TÀI LIỆU ĐIỆN TỬ
Phân công giao việc, nhắc việc đến hạn qua tin nhắn, email